ดูซีรีย์ Gyeongseong Creature/สัตว์สยองกยองซอง Ep. 1-10 ซับไทย-พากย์ไทย Full HD

 ดูซีรี่ย์ออนไลน์ Gyeongseong Creature สัตว์สยองกยองซอง Ep. 1-10 (TV Series 2024) เต็มเรื่อง ซับไทย ดูหนัง HD ดูหนังไม่สะดุด ดูผ่านมือถือฟรี ไม่มีโฆษณา HD 1080P.

👉 ➤➤ ลิงก์ดู Gyeongseong Creature (2024) ซับไทย พากย์ไทย Ep. 1-10 (จบ)



ดูซีรี่ย์ Gyeongseong Creature สัตว์สยองกยองซอง (2024) Ep. 1-10 จบ ซับไทย Gyeongseong Creature TV Series (2024) ออนไลน์ พากย์ ไทย Ep. 1-10.

เรื่องย่อ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature)

เรื่องราวของการเผชิญหน้ากับสัตว์สยองที่เกิดจากความโลภของมนุษย์ ปี 1945 ณ เมืองกยองซองในยุคมืดของโซลภายใต้อาณานิคมผู้กดขี่ นายทุนและนักสืบต้องลุกขึ้นสู้เพื่อความอยู่รอด และต่อกรกับอสุรกายที่เกิดจากความโลภของมนุษย์ จางแทซัง (รับบทโดยพัคซอจุน) เจ้าของโรงรับจำนำคลังสมบัติทอง (House of Golden Treasure) ชายหนุ่มผู้มั่งคั่งและมีเส้นสายมากที่สุดในกยองซอง และยุนแชอ๊ก (รับบทโดยฮันโซฮี) นักแกะรอยผู้เป็นที่เลื่องลือในการบรรลุภารกิจที่ดูจะเป็นไปไม่ได้ ทั้งสองมีภารกิจที่ต้องบุกเข้าไปในโรงพยาบาลองซองอันเต็มไปด้วยปริศนา เพื่อตามหาคนรักที่หายตัวไปของผู้บัญชาการตำรวจให้เจอก่อนดอกซากุระจะร่วงโรย แต่แล้วทั้งสองกลับพบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน มาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยทั้งสองคนในภารกิจสุดอันตราย


รับชมซีรีส์จาก Netflix เรื่อง สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ภาคแรกวันที่ 22 ธันวาคม 2566 และรับชมภาค 2 ได้ในวันที่ 5 มกราคม 2567 ที่ Netflix เท่านั้น!


Comments