ดูซีรีย์ Goodbye Earth/ลาก่อนโลก Ep. 1-12 ซับไทย-พากย์ไทย

 ดูซีรี่ย์ออนไลน์ Goodbye Earth ลาก่อนโลก Ep. 1-12 (TV Series 2024) เต็มเรื่อง ซับไทย ดูหนัง HD ดูหนังไม่สะดุด ดูผ่านมือถือฟรี ไม่มีโฆษณา HD 1080P.

👉 ➤➤ ลิงก์ดู Goodbye Earth (2024) ซับไทย พากย์ไทย Ep. 1-12 (จบ)



ดูซีรี่ย์ Goodbye Earth ลาก่อนโลก (2024) Ep. 1-12 จบ ซับไทย Goodbye Earth TV Series (2024) ออนไลน์ พากย์ ไทย Ep. 1-12.


Goodbye Earth ตอนที่ 1-12 (จบ) » พากย์ไทย ซีรีย์ไทย

ชื่อสากล : Goodbye Earth

ชื่อไทย : ถึงเวลาต้องลาโลก

ชื่อเกาหลี : 종말의 바보 | jong-mal-eui ba-bo

แนวซีรีส์ : โลกที่ไม่พึงปรารถนา (Dystopia) • หลังวันสิ้นโลก (Post-apocalyptic) • ไซไฟ • แอ็คชั่น •

เรตซีรีส์ : 16+

ผู้กำกับ : คิมจินมิน (Kim Jin-min) • ชาย • ผลงานกำกับซีรีส์เรื่อง “My Name” (Netflix, 2021)

ผู้เขียนบท : จองซองจู (Jeong Seong-joo) • หญิง • ผลงานเขียนบทซีรีส์เรื่อง “Secret Love Affair” (JTBC, 2014)

ดัดแปลงจาก นิยาย (ภาษา) ญี่ปุ่น เรื่อง : ชูมัตสึโนะ ฟุรุ (Shumatsuno Furu)

ผู้ประพันธ์ : อิซากะ โคทาโร่ (Isaka Kotaro)

บริษัทผู้ผลิต : IMTV และ Studio S

จำนวนตอนออกอากาศ : 12 ตอนจบ

ความยาวตอนละ : 60 – 70 นาที นาที

ออกอากาศในเกาหลีใต้พร้อมในไทยทาง : สตรีมมิ่ง Netflix ทั้ง ซับไทย และ พากย์ไทย

วัน เวลา ออกอากาศ : เวลา 14:00 น. (ตามไทย) วันที่ 26 เมษายน 2024


★ เรื่องย่อซีรีส์ “ถึงเวลาต้องลาโลก • Goodbye Earth”


เมื่อไม่สามารถหลีกเลี่ยงหรือหยุดการชนโลกของ “ดาวเคราะห์น้อย 2010 ดีน่า” ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2026 ได้ ทุกอย่างในเวลา 200 วันก่อนถึงวันสิ้นโลก จึงเต็มไปด้วยความสับสนวุ่นวาย


ภายหลังจากที่มีรายงานข่าว ว่า ดาวเคราะห์น้อย จะทำลายโลก และคาบสมุทรเกาหลีก็อยู่ในพื้นที่ที่จะเกิดการปะทะ รัฐบาลเกาหลีใต้ได้ประกาศกฎอัยการศึกฉุกเฉินแห่งชาติ จนทำให้เกิดความโกลาหลครั้งใหญ่ตามมา ทั้งความขัดแย้งระหว่างผู้ที่เชื่อว่าโลกจะถูกทำลายกับผู้ที่ไม่ได้เชื่อแบบนั้น


ในช่วงเวลาที่ต้องเริ่มนับถอยหลัง 200 วันก่อนที่วันหายนะจะมาถึง ยังมีอีกหลายคนที่ขอมีชีวิตอยู่ต่อเพื่อวันนี้ ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายนี้ “จินเซคยอง” หรือ ครูจิน (รับบทโดย อันอึนจิน) ครูสาวโรงเรียนมัธยมต้น ผู้ที่ยังรู้สึกบอบช้ำทางจิตใจ จากการเสียชีวิตของ “แบจงซู” นักเรียนม.ต้น ลูกศิษย์ของเธอ ที่ถูกลักพาตัวไปและต้องเสียชีวิต ระหว่างเกิดการประท้วง เธอตัดสินใจกลับบ้านเกิด เมืองอุงชอน เมืองที่ติดอันดับ เมืองที่น่าอยู่ที่สุดในปี 2025 ทำงานเป็นจิตอาสา เพื่อต้องการปกป้องนักเรียนที่เธอรัก และวางแผนจัดการกับคนเลวที่มีส่วนทำให้ลูกศิษย์ของเธอตาย ระหว่างนั้น “ฮายุนซัง” (รับบทโดย ยูอาอิน) อดีตคนรักของเซคยอง ก็กลับมาหาโดยไม่คาดคิด เขาบอกว่าจะกลับมาอยู่กับเธอในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต


อาศัยความชุลมุนวุ่นวายอาชญากรที่ถูกคุมขังพากันหลบหนีออกจากคุกมาได้ ทำให้นายทหารหญิง “คังอินอา” หรือ “ผู้กองคัง” (รับบทโดย คิมยุนฮเย) เพื่อนรักของเซคยอง ต้องทำหน้าที่อย่างหนักและอดทน เมื่อเผชิญกับอันตรายด้วยความแข็งแกร่งและความกล้าหาญสมกับเป็นนายทหาร ความวุ่นวายลุกลามมากขึ้นจากกลุ่มลัทธิต่างๆ โดยเฉพาะเจ้าลัทธิอย่าง บาทหลวงซองแจ (รับบทโดย จอนซองอู) ก็สร้างความปั่นป่วนเล่นกับความเชื่อและความสินหวังของคนที่กลัวตาย นอกจากนี้มีผู้คนเป็นจำนวนมากได้ออกมาเรียกร้องขออพยพไปยังพื้นที่ที่ปลอดภัยกว่า


ยิ่งใกล้ถึงวันสิ้นโลก ผู้คนในเมืองอุงชอนต่างต้องดิ้นรนต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และมองหาวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า ทว่าอีกหลายๆ คนยังตั้งใจที่จะใช้เวลาในแต่ละวัน และชีวิตที่ยังเหลืออยู่ให้คุ้มค่าที่สุด และให้คำมั่นต่อกัน ไม่ว่าจะเป็น วันนี้ พรุ่งนี้ และทุกวัน พวกเขาจะรอจนกว่าจะถึงจุดจบไปด้วยกัน


รับชมซีรีส์เกาหลี แนวไซไฟ วันสิ้นโลก “ถึงเวลาต้องลาโลก • Goodbye Earth” เสิร์ฟรวดเดียว 12 ตอนจบทั้ง ซับไทย และพากย์ไทย ทาง เน็ตฟลิกซ์ (Netflix) วันที่ 26 เมษายน 2024

Comments